CategoriesTin tức nội bộ
Ngay từ khi thành lập cách gần 15 năm, Discovery Group cam kết không ngừng đổi mới, thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý và thân thiện môi trường, góp phần mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Hướng tới một tập đoàn có tiềm lực, năng động, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng, Discovery Group đang tự tin với hướng đi đã chọn.
Hướng đến tập đoàn tỷ đô với khát vọng vươn ra thế giới
Discovery Group được thành lập từ năm 2009 với tên gọi: Công ty cổ phần đầu tư Discovery Việt Nam, được sáng lập bởi các cổ đông là các công ty có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản – thi công xây lắp công trình dân dụng, công trình giao thông, công trình công nghiệp… Năm 2016, Công ty bước sang một lĩnh vực kinh doanh mới là đầu tư các khu nghỉ dưỡng (resort), du lịch lữ hành trong nước và quốc tế. Để có thêm năng lực quản lý, điều hành trong lĩnh vực mới, Công ty đã cơ cấu lại thành phần, kết nạp thêm một số cổ đông mới chuyên hoạt động về lĩnh vực du lịch để trở thành tổng công ty với tên gọi mới là Công ty cổ phần Discovery. Năm 2018, đánh dấu bước phát triển mới của đơn vị với tên gọi Công ty cổ phần tập đoàn Discovery.
Discovery Group từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản
Với mỗi doanh nghiệp khi mới thành lập, có thể nói tầm nhìn và định hướng chiến lược là yếu tố quyết định sự thành – bại của doanh nghiệp. Tổng Giám đốc Discovery Group Nguyễn Nam Thiều say sưa chia sẻ với chúng tôi về định hướng phát triển của Công ty: Tiền thân là đơn vị thi công xây lắp, trên con đường xây dựng chiến lược của tập đoàn tỷ đô la, chúng tôi luôn khát vọng chinh phục những mục tiêu lớn. Điều thuận lợi là với tầm nhìn xa cùng với nền kinh tế nước nhà đang phát triển, Đảng và Chính phủ ưu tiên phát triển kinh tế vĩ mô, tạo điều kiện tốt nhất cho nền kinh tế tư nhân phát triển, mỗi ngành mà Discovery lựa chọn là một cơ hội lớn, tiềm năng lớn. Ngay cái tên mà chúng tôi chọn đặt cũng gửi gắm khát vọng của mình – Discovery – Khám phá. Chúng tôi đặt mục tiêu là tập trung khám phá những nền tảng kinh doanh đã có sẵn nhưng còn tiềm ẩn nhiều cơ hội. Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ ngành nghề mà Discovery kinh doanh đầu tư là trái ngược nhau. Chẳng hạn như thi công xây lắp, khai thác đá vôi rồi đầu tư cho du lịch, đầu tư cho các khu nghỉ dưỡng cao cấp, đầu tư cho nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng công viên sinh thái, chăm sóc sức khoẻ… nhưng thực tế nó là một hệ sinh thái để cùng hỗ trợ lẫn nhau, từ đó đạt mục tiêu lớn nhất là xây dựng Discovery Group trở thành 1 tập đoàn đầu tư chuyên nghiệp, am hiểu nhiều ngành nghề. Kế hoạch của chúng tôi đã được đặt ra từ trước, giờ đã đến lúc chúng tôi khẳng định vị thế của Discovery Group. Kinh doanh, đầu tư đa ngành là định hướng đúng đắn mà chúng tôi vẫn tiếp tục theo đuổi và phát triển bền vững, không những trong nước mà còn vươn ra thế giới.
Discovery Group tập đoàn đa ngành với khát vọng vươn ra biển lớn
Triết lý kinh doanh của Discovery Group đã nêu“Văn hóa làm nên “Nhân cách” cho Tập đoàn”,Tổng Giám đốc Nguyễn Nam Thiều vui vẻ lý giải:Theo tôi 1 doanh nghiệp phải có 4 yếu tố mạnh và đồng đều đó là: Chiến lược tốt, con người tốt, hệ thống tốt, văn hoá tốt. Là 1 người lãnh đạo, tôi tự đặt ra cho mình một sứ mệnh đó là kinh doanh những sản phẩm, dịch vụ tầm cỡ, giá trị cao, đúng pháp luật, và điều đó khiến cán bộ công nhân viên Tập đoàn luôn tự hào, có động lực để phấn đấu, nỗ lực để chinh phục những mục tiêu đã đề ra. Và đó cũng là văn hoá, văn hoá đoàn kết, văn hoá cống hiến, văn hoá luôn muốn chinh phục mục tiêu mới. “Luôn khám phá để xây dựng và phát triển”, đó là đích hướng tới để mỗi thành viên luôn hãnh diện được sống trong ngôi nhà Discovery Group, Tổng Giám đốc Nguyễn Nam Thiều cười rất tươi nhấn mạnh.

Phải khai phá những cơ hội còn tiềm ẩn

Trong thời kỳ kinh tế hội nhập, để phát triển toàn diện, cần những đơn vị, cá nhân có trình độ, đủ cả về nhân lực, tài lực và vật lực mới có thể cạnh tranh, tạo ưu thế về sự cạnh tranh. Thực tế cho thấy, thời điểm hiện tại có rất nhiều chủ dự án, chủ đầu tư không đủ năng lực để cạnh tranh với các nhà đầu tư không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Anh Thiều phân tích: Hiện nay, theo con số thống kê cứ 100 chủ đầu tư về dự án bất động sản hay du lịch thì có đến 90 – 92 % là không tự mình hoàn thành được mục tiêu. Do đó, họ sẽ phải bán hay hợp tác với đơn vị khác để triển khai. Đây là thách thức rất lớn nhưng với bề dầy kinh nghiệm, cùng với trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi nhận thấy, đây là cơ hội để M&A (mua, bán, sáp nhập) các dự án, xây dựng các mô hình kinh doanh trở thành những sản phẩm cốt lõi của mình vừa tối ưu về thời gian, lợi thế về vị trí, tối thiểu chi phí bỏ ra. Nhìn nhận 1 cách khách quan, chúng tôi có nhiều lợi thế so với các đơn vị khác. Đó là: chuyên môn sâu, thiết kế tinh tế, độc đáo, năng lực bán hàng cực tốt. Chính vì vậy, chúng tôi xác định phải biến lợi thế thành cơ hội, phải khai phá những cơ hội còn tiềm ẩn trong những lĩnh vực mà đơn vị có thế mạnh để sớm đạt những mục tiêu theo đuổi và cùng góp sức để phát triển kinh tế đất nước.
Khai phá cơ hội tiềm ẩn là chìa khoá dẫn đến thành công của Discovery Group
Trong thời kỳ kinh tế 4.0 luôn đòi hỏi doanh nghiệp muốn phát triển phải có định hướng rõ ràng, phương pháp triển khai bài bản, minh bạch, tâm huyết, kiến tạo. Discovery xác định sẽ đạt được những yêu cầu đó. Đồng thời, Công ty sẽ phải đạt 03 mục tiêu cùng 1 lúc đó là: Tạo dựng giá trị của doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu và hoàn thành hiệu quả về tài chính, Tổng Giám đốc Nguyễn Nam Thiều cho biết thêm về mục tiêu của Tập đoàn.

Khát khao chinh phục những đỉnh cao mới

Với mong muốn trở thành một tập đoàn có tiềm lực, năng động, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn, Discovery Group xác định sẽ lựa chọn các ngành nghề có tiềm năng lớn, R&D các sản phẩm , dịch vụ, đào tạo bộ máy chuyên môn, chuyên nghiệp. Discoverygroup luôn coi nhân tố con người là giá trị cốt lõi làm nên thành công của Tập đoàn, do đó sẽ tìm kiếm, gìn giữ những nhân tài, đóng góp trí lực để xây dựng Tập đoàn. Ngoài ra, Discovery group sẽ mở rộng hợp tác cùng với các đối tác chiến lược, các nhà đầu tư chiến lược để cùng nhau phát triển trên con đường dài. Đặc biệt phát triển mạnh 03 lĩnh vực: Tài chính, Bất động sản và M&A.
Discovery Group có mặt trên khắp cả nước
Với cương vị là người chèo lái con thuyền Discovery Group, Tổng Giám đốc Nguyễn Nam Thiều trăn trở: Như các bạn đã biết, hiện nay Việt Nam là quốc gia đang là điểm đến của các nhà đầu tư lớn trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, … Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi trong thời gian tới là mở rộng quy mô, chuyên nghiệp hoá các khâu trong quản lý, mở rộng quan hệ đối tác, khách hàng, khẳng định thương hiệu Discovery Group. Chúng tôi luôn quán triệt trong toàn thể cán bộ, công nhân viên, khi giá trị doanh nghiệp đã được khẳng định, thương hiệu uy tín thì quyền lợi cổ đông luôn được đáp ứng. Phải làm sao để nói đến Discovery Group là nói đến sự chỉn chu, chuyên nghiệp, uy tín, luôn trân trọng và tôn trọng khách hàng, đối tác. Tôi luôn tâm niệm và luôn nhắc nhở mình cùng các cộng sự: “Thành công không tự mãn, khó khăn không nản lòng”. Cùng với sự cam kết, nỗ lực của cả tập thể Discovery Group, thưong hiệu Discovery Group sẽ có mặt khắp nơi, trong nước cũng như quốc tế. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác, khách hàng.

2 Comments

  1. My brother recommended I might like this web site. He was totally right. This post actually made my day. You cann’t imagine just how much time I had spent for this information! Thanks!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HÀ NỘI

Điện thoại: +(84)973 808 808

Email: info@discoverygroup.vn

VPGD: Tầng 6, Toà M1- DVTM, 6th Element, Xuân Tảo Tây Hồ, Hà Nội 

THỪA THIÊN HUẾ

Điện thoại: +(84)973 808 808

Email: info@discoverygroup.vn

Địa chỉ: Lô B16 Khu Đô thị mới An Cựu, An Đông, Thành Phố Huế, tỉnh Thừa thiên Huế

HỒ CHÍ MINH

Điện thoại: +(84)973 808 808

Email: info@discoverygroup.vn

Địa chỉ: O.35 – 01 Tháp Orchid, Cao Ốc Vista, Thạnh Mỹ Lợi, Thành Phố Thủ Đức, TP HCM

về chúng tôi

Sau gần 15 năm hoạt động, thương hiệu Discovery Group ngày càng khẳng định được uy tín trên thị trường, xác lập vị trí hàng đầu về đầu tư bất động sản tại Việt Nam.

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Gửi Email để cập nhật những tin tức mới nhất.

Copyright® 2023 – Discovery Group. All rights reserved.