CategoriesTin tức nội bộ

Dự án Discovery Luxury Đại Mỗ là dự án gồm các sản phẩm liền kề, shophouse, biệt thự cao cấp của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Discovery, được đầu tư thiết kế tỷ mỷ và hoàn thiện thể hiện sự đẳng cấp quý phái trong ý tưởng thiết kế phong cách Pháp, tạo nên nơi sinh sống sang trọng nhất quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Lấy ý tưởng từ thành phố Venice nổi tiếng tại đất nước Italia xinh đẹp, Discovery Group đã kiến tạo nên một “xứ sở thanh bình” Discovery Luxury Đại Mỗ với những khu vườn cây xanh rộng lớn uốn lượn vòng quanh từng căn liền kề biệt thự. sẽ mang đến cho cộng đồng cư dân một cuộc sống thanh bình, tràn ngập năng lượng mỗi ngày.
Liền kề biệt thự Discovery Luxury Đại Mỗ sở hữu vị trí vàng còn sót lại trên mặt đường 70. Nằm cạnh một loạt cung đường quy hoạch quy hoạch quan trọng trong khu vực. Với thiết kế theo phong cách Italia cổ điển mà lịch thiệp, sang trọng, Discovery Đại Mỗ mang đến cho những cư dân tương lai một cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm bất động sản tại phía Tây thủ đô. Thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng cũng như nhà đầu tư.

TỔNG QUAN DỰ ÁN DISCOVERY  LUXURY ĐẠI MỖ

 Tên dự án: DISCOVERY LUXURY
 Vị trí: Dự án: Đường 70, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
 Chủ đầu tư: Tập Đoàn Discovery
 Quy mô:
+ Tổng mức đầu tư: 360 tỷ
+ Tổng diện tích: 7.220 m2
+ Thấp tầng: 50 căn liền kề, biệt thự, shophouse
+ Khởi công xây dựng: Quý III/2019
 Dự án: Mặt đường Đại Mỗ, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
 Tên thương mại: DISCOVERY LUXURY
 Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn DISCOVERY.
 Quy mô diện tích: 7722.5 m2
 Mật độ xây dựng: 30% Quy mô dân số: 200 người
 Số lô: 50 lô – 01 nhà dịch vụ, điều hành và công viên.
Toàn canh DISCOVERY LUXURY ĐẠI MỖ về đêm

VỊ TRÍ DỰ ÁN DISCOVERY LUXURY ĐẠI MỖ

  • Vị trí: tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
– Phía Tây Nam giáp đường Đại Mỗ
– Phía Bắc giáp chợ vật liệu xây dựng Đại Mỗ
– Phía Đông Bắc giáp đường quy hoạch.
  • Liền kề Discovery Luxury Đại Mỗ sở hữu vị trí vàng hiếm có khi nằm trên mặt đường 70 mở rộng. Dự án được bao bọc bởi 4 tuyến đường lớn như:
– Đường Lê Quang Đao kéo dài
– Đường 70 mở rộng
– Đường khu đô thị 42m
– Đường tiếp giáp khu công viên hồ điều hòa Dương Nội 40m
  • Shophouse Discovery Luxury kết nối trực tiếp với 3 quận: Quận Hà Đông, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy

TIỆN ÍCH DỰ ÁN DISCOVERY LUXURY ĐẠI MỖ

Mật độ phủ xanh và khuôn viên cây xanh lên tới 60%. Bên cạnh đó, liền kề DISCOVERY LUXURY sẽ được trang bị hàng loạt tiện ích cấp cao mà chưa dự án nào tại Hà Nội có được:
  • Bãi đỗ xe thông minh nhập khẩu Nhật Bản – Car Smart
  • Bãi rửa xe 5s công nghệ Nhật Bản – Smart Cleanning
  • Vườn thượng uyển đẳng cấp của Hoàng Gia tại Hà Nội
  • Không gian tiệc ngoài trời lãng mạn – Wedding Garden
  • Công viên Green Kids, The Light Garden là điểm hòa quyện không gian xanh của cuộc sống, sẽ thực sự khơi dậy những giá trị đẳng cấp.
Tiện ích phong phú bao phủ bởi cây xanh
Discovery Đại Mỗ tiên phong trong ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý căn hộ
Bước đi trong thời kỳ công nghệ 4.0, tại mỗi căn biệt thự Discovery Luxury Đại Mỗ đều được trang bị hệ thống quản lý Smart Home. Đây là ứng dụng giúp mỗi cư dân có thể thực hiện hàng loạt các thao tác nhanh gọn trên chiếc điện thoại như gọi xe, mua sắm, gọi các dịch vụ sửa chữa, thanh toán hoá đơn…Góp phần tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường và dễ dàng quản lý căn hộ.
Ngoài những ứng dụng công nghệ phục vụ cho cư dân, chủ đầu tư cũng áp dụng công nghệ trong vận hành và quản lý dự án nhằm nâng cao hiệu quả và minh bạch. Hệ thống phục vụ trực tuyến luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng 24/4.

Discovery Luxury Đại Mỗ là lựa chọn thông minh cho đầu tư

 Kinh nghiệm lâu năm cùng các cố vấn giàu kinh nghiệm trên lĩnh vực Bất động sản tại Hà Nội, công ty Cổ phần tập đoàn DISCOVERY đang từng bước khẳng định thương hiệu và sự khát vọng Phát triển Bất động sản Việt Nam.
Với mật độ xây dựng thập trên tổng diện tích quy hoạch, mật độ xây dựng thấp chỉ dưới 30%, tiết diện còn lại dành cho hệ thống thuận tiện cùng không gian xanh rộng không nhỏ. Có thể coi DISCOVERY LUXURY như một nét chấm phá tuyệt đẹp, điểm tô thêm sắc xanh cho khu vực phía Tây Hà Nội.
Ngoài ra, với Diện tích dành cho cây xanh, thể dục thể thao khá lớn tới 60% Diện tích, dự án DISCOVERY LUXURY dự kiến sẽ được trang bị hàng loạt tiện ích cấp cao mà từng dự án Hiện nay khó lòng theo kịp: bãi đỗ xe thông minh nhập khẩu Nhật Bản – Car Smart, bãi rửa xe 5s công nghệ Nhật Bản – Smart Cleanning, một vườn thượng uyển đẳng cấp của Hoàng Gia tại Hà Nội., một không gian tiệc ngoài trời lãng mạn – Wedding Garden, một công việc Green Kids, The Light Garden là điểm hòa quyện không gian xanh của cuộc sống sẽ thực sự khơi dậy những giá trị đẳng cấp.
Dự án DISCOVERY LUXURY do DISCOVERY GROUP làm chủ đầu tư, được biết tới như một tập đoàn kinh nghiệp, luôn thấu hiểu quý khách, vì thế, các sản phẩm BĐS của đơn vị luôn được nhà đầu tư hết sức để ý và yêu thích. DISCOVERY LUXURY cũng vậy, Khu đô thị được xây dựng phía Tây thành thị, để có thể kênh đến đa dạng đối tượng nhà đầu tư hơn, tập đoàn đã cho xây dựng nhiều loại hình nhà tại ở đây như biệt thự, liền kề, shophouse, nhà Chung Cư cấp cao.
Được có được biệt thự, liền kề DISCOVERY GROUP, cư dân đã có căn hộ giá trị với thiết kế tân cổ điển hoàng gia quý phái, nội thất sang trọng, tạo cảm giác thư giãn, tính năng khi sống trong cảnh quan cao cấp. tại đây, người dân được hưởng một cuộc sống thuận tiện với các dịch vụ cao cấp như vui chơi, giáo dục, sắm sửa, phục vụ đầy đủ nhu cầu đi lại, hưởng thụ cuộc sống. Với không gian sống xanh, sạch cùng hệ thống công viên cây xanh bao phủ, mọi người sẽ được sống trong môi trường mát mẻ, xanh mát.
Discovery Luxury Đại Mỗ cổ điển, hoàng gia quý phái
Đây là đặc biệt lớn cho DISCOVERY GROUP bởi tại từng dự án khác sản phẩm này thường ít được sử dụng tiết diện đất tối đa cho cảnh quan nhà ở.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HÀ NỘI

Điện thoại: +(84)973 808 808

Email: info@discoverygroup.vn

VPGD: Tầng 6, Toà M1- DVTM, 6th Element, Xuân Tảo Tây Hồ, Hà Nội 

THỪA THIÊN HUẾ

Điện thoại: +(84)973 808 808

Email: info@discoverygroup.vn

Địa chỉ: Lô B16 Khu Đô thị mới An Cựu, An Đông, Thành Phố Huế, tỉnh Thừa thiên Huế

HỒ CHÍ MINH

Điện thoại: +(84)973 808 808

Email: info@discoverygroup.vn

Địa chỉ: O.35 – 01 Tháp Orchid, Cao Ốc Vista, Thạnh Mỹ Lợi, Thành Phố Thủ Đức, TP HCM

về chúng tôi

Sau gần 15 năm hoạt động, thương hiệu Discovery Group ngày càng khẳng định được uy tín trên thị trường, xác lập vị trí hàng đầu về đầu tư bất động sản tại Việt Nam.

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Gửi Email để cập nhật những tin tức mới nhất.

Copyright® 2023 – Discovery Group. All rights reserved.